Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561

หนุ่มผงะเจองูประหลาดรีบคว้าก้อนหินทุบ คิดว่ามีพิษร้ายแรง ก่อนรู้ราคาทำเอาน้ำตานอง เงินล้านหายไปในพริบตา

หนุ่มผงะเจอ“งูประหลาด”รีบคว้าก้อนหินทุบ คิดว่ามีพิษร้ายแรง ก่อนรู้ราคาทำเอาน้ำตานอง เงินล้านหายไปในพริบตา เมืองไทยก็เจอมาแล้ว!!
เรียกได้ว่าทำเอาน้ำตานองเลยทีเดียว เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า 
มีชาวเน็ตคนหนึ่งได้โพสต์ภาพขณะไปตกปลาในวันหยุด บังเอิญพบงูตัวหนึ่งที่มีสีฟ้าทั่วตัว สีของมันทำให้เขาสะดุดตามาก ตอนแรกเขานึกว่าเป็นงูพลาสติกเสียอีก
แต่นึกไม่ถึงว่า นาทีต่อมางูตัวนี้ กลับเลื้อยเข้ามาใกล้ตัวผู้ตั้งโพสต์ 
ทันใดนั้นเองในหัวสมองของตั้งโพสต์ก็คิดขึ้นมาได้ว่า สัตว์ที่มีสีสด สวยงามนั้นเป็นสัตว์ที่มีพิษ เขาไม่รีรอ เพื่อป้องกันตัว กลัวมันจะมากัดและอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ ทำให้ผู้ตั้งโพสต์รีบคว้าก้อนหิน จากนั้นก็ขว้างไปที่หัวงูอย่างแรง นับว่าแม่นมาก โดนตรงหัวของงูพอดี งูนอนนิ่งไม่ขยับ ผู้ตั้งโพสต์จึงต้องการความแน่ใจ ก็เลยทุบหัวงูอีกรอบจนหัวขาด

จากนั้นก็ถ่ายรูปโพสต์ขึ้นเน็ต พร้อมบรรยายว่า “โชคที่ดีรอดชีวิตมาได้” เพิ่งจะมาทราบทีหลังว่า ที่แท้แล้วงูตัวนี้คือ “งูหลามสีเขียว” เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมกลายเป็น งูสีฟ้า เป็นพันธุ์ที่หายากมาก ปัจจุบันราคาขายสูงสุดอยู่ที่ตัวละ 3,500,000 บาท ทำเอาผู้ตั้งโพสต์ถึงกับร้องไห้เสียใจ และเสียดาย ได้แต่บอกว่าจะเอางูตัวนี้ไปดองเหล้า หวังว่าคงจะมีราคาบ้างนะ
หมายเหตุ: งูสีฟ้า เป็นงูชนิดเดียวกับง งูหลามสีเขียว ชนิด งูหลามต้นไม้ที่เป็นพิษและ
งูสีฟ้าเป็นพันธุ์ที่หายากมาก งูสีฟ้า มีผู้ในราคาสูงสุด 500,000 ดอลลาร์ 
หรือประมาณ 13 ล้านบาท เป็นงูที่มีราคาแพงที่สุด และที่สำคัญคือ มันหายากมาก ใช่ว่ามีเงินแล้วจะซื้อได้หมด งูชนิดนี้จะกระจายอยู่ในอินโดนีเซีย, นิวกินี,ประเทศไทย ในเขตป่าฝนของออสเตรเลีย งูสีฟ้าสังเกตดีๆจะมีจุดฟ้าๆตามท้อง ถือว่าเป็นงูที่แปลกและสวยงามมาก
คลิป (ในประเทศไทยก็เคยมีคนพบมาแล้ว)

รายการบล็อกของฉัน