Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สุดผงะพบซากสัตว์ประหลาดลึกลับ คล้ายเอเลี่ยนนักวิทย์งง

สุดผงะ! พบซากสัตว์ประหลาดลึกลับคล้าย"เอเลี่ยน"
นักวิทย์งง-รุมถกเถียง (ชมภาพ)
สำนักข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชาวบ้านพบซากสัตว์ประหลาดปริศนาริมแม่น้ำโควาชิ ประเทศรัสเซีย สร้างความงุนงงให้กับนักวิทยาศาสตร์เป็นอย่างมาก ขณะที่กลุ่มคลั่งเอเลี่ยนฟันธงว่า ซากดังกล่าวเป็นซากเอเลี่ยนจากต่างดาวแน่นอน

รายงานระบุว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 2 ชาวบ้านรัสเซียพบซากสัตว์ประหลาดที่ริมแม่น้ำโควาชิ ใกล้กับโรงผลิตไฟฟ้านิวเคลียร์ ในเมืองซอสโนวี บอร์ ประเทศรัสเซีย โดยครั้งแรกที่พบเห็นนั้นพวกเขาคิดว่ามันคือซากตัวอ่อนไก่ที่กลายพันธุ์แต่ความจริงแล้วกลับไม่ใช่ เมื่อพวกเขาได้นำไปให้นักวิทยาศาสตร์ตรวจสอบแต่ยังไม่ยืนยันว่ามันคือซากของตัวอะไร

โดยนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งกล่าวว่า "ซากสัตว์ประหลาดนี้ไม่ใช่ทั้งสัตว์น้ำหรือสัตว์ปีก เพราะมันมีกะโหลกที่แปลกมากแถมยังไม่มีคอกับปีกด้วย" และถึงแม้ว่าซากสัตว์ประหลาดนี้จะถูกส่งไปตรวจสอบยังสถาบันด้านชีวฟิสิกส์ ในเมืองครัสโนยาสค์แต่ผู้เชี่ยวชาญก็ไม่สามารถหาคำตอบได้ว่ามันคือซากของสิ่งมีชีวิตชนิดใดกันแน่

ด้านเยเกอร์เซอยารีฟนักชีววิทยากล่าวแต่เพียงว่าจำเป็นที่จะต้องมีการศึกษาค้นคว้าอย่างละเอียดมากกว่านี้เพื่อระบุว่าเป็นลักษณะของสิ่งมีชีวิตชนิดใด

อย่างไรก็ตาม ด้านกลุ่มผู้คลั่งไคล้มนุษย์ต่างดาวต่างมั่นใจว่า นี่ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่อยู่บนโลกแน่นอน โดย สกอตต์ ซี วาริง บรรณาธิการของ"ยูเอฟโอ ไซทิงส์ เดลี่"กล่าวว่า "ซากเอเลี่ยนขนาดเล็กที่ถูกพบบริเวณแม่น้ำในรัสเซียนี้ ไม่มีความคล้ายคลึงกับสัตว์ชนิดใดเลยที่อยู่บริเวณนั้น 

นักวิทยาศาสตร์รัสเซียกำลังถูกปั่นหัวว่ามันคืออะไรกันแน่และพวกเขาก็จะบอกแค่ว่ารอผลการตรวจสอบที่แน่นอน ซึ่งก็คงจะหนีไม่พ้นการตรวจดีเอ็นเอ อีกนั่นแหละ ผมว่านะ"

รายการบล็อกของฉัน