Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ชายหาดกลายเป็นเยลลี่ แมงกะพรุนลอยเกยตื้นสุดประหลาด


ชายหาดกลายเป็นเยลลี่ แมงกะพรุนลอยเกยตื้นสุดประหลาด
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชาวออสเตรเลียต้องประหลาดใจกับภาพชายหาดยามเช้าตรู่ที่กลายเป็นเหมือนเยลลี่สีฟ้านิ่มๆ เต็มไปทั่วหาด 

เพราะเจ้าแมงกะพรุนสีฟ้าได้ลอยขึ้นมาเกยตื้นนับหมื่นๆ ตัวอย่างไม่ทราบสาเหตุ ปัญหาที่เกิดขึ้นตามมาคือเรื่องส่งกลิ่น หลังพวกมันทยอยล้มตาย
ตามรายงานระบุว่า โลกโซเชียลมีเดียต่างแชร์ภาพจากชายหาดดีเซปซั่น เบย์ ในรัฐควีนส์แลนด์ ที่ปรากฏให้เห็นกองทัพแมงกะพรุนสีฟ้านับหมื่นๆ ตัว ลอยขึ้นมาเกยตื้นทั่วหาด แทบจะไม่ทางเดิน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตลอดทั้งสัปดาห์ 

จำนวนแมงกะพรุนยังลอยเกยตื้นเรื่อยๆ ทุกวัน ขณะที่ผู้ที่ถ่ายและแชร์ภาพดังกล่าว รู้สึกประหลาดใจที่ได้เห็นภาพนี้ เธอบอกว่าตอนแรกก็ยังไม่แน่ใจว่าเป็นอะไร เห็นเป็นเพียงก้อนบางอย่างเงาๆ แต่เมื่อไปดูใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นแมงกะพรุน และตอนนี้พวกมันเริ่มส่งกลิ่นเหม็นเน่าแล้ว เพราะทยอยตายลง

ทั้งนี้ คนท้องถิ่นบอกว่าเหตุแมงกะพรุนขึ้นมาเกยตื้นตายแบบนี้ มักเกิดขึ้นทุกๆ ปี แต่สำหรับปีนี้ปริมาณมากกว่าที่เกิดขึ้นมาก ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมแมงกะพรุนถึงเกยตื้นขึ้นมามากมายขนาดนี้ ซึ่งทางการได้ลงพื้นที่
ตรวจสอบและดำเนินการเก็บซากเหล่าแมงกะพรุนเหล่านี้แล้ว

สำหรับโลกโซเชียลมีเดียต่างก็แชร์และวิจารณ์ภาพแมงกะพรุนเกยตื้นเหล่านี้กลายเป็นไวรัล บางคนมองว่าเป็นภาพชายหาดเยลลี่สีฟ้า ขณะที่บางคนก็มองว่าเหมือนเอเลี่ยนในภาพยนตร์เรื่องดังที่บุกขึ้นมาเกยตื้นน่าสยดสยอง
อะไรแบบนั้น

รายการบล็อกของฉัน